The Power to Save Lives Lifestyle ข้อมูล บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน)

ข้อมูล บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน)


ข้อมูล บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน)

โฮมโปร เป็นผู้นำเกี่ยวกับธุรกิจการค้าปลีกซึ่งสินค้าต่าง ๆ จะเป็นสินค้าที่เกี่ยวกับที่อยู่อาศัยและบ้านในประเทศไทย ในบริษัทจะมีสาขาที่เปิดให้บริการเป็นจำนวน 93 สาขา และมีสินค้าที่ให้บริการลูกค้าเป็นจำนวนมากกว่า 40,000 รายการ การบริการจะเป็นแบบครบวงจรและสามารถสร้างความพอใจให้กับลูกค้าได้สูงสุด บทความนี้จะมาพูดถึง ข้อมูล บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ว่ามีอะไรบ้าง 

ข้อมูล บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) มีอะไรบ้าง 

หากเป็น ข้อมูล บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ที่เกี่ยวกับประวัติของบริษัทในปัจจุบันซึ่งเป็นปี พ.ศ. 2564 นั้น จะสามารถกล่าวได้ บริษัทแห่งนี้ได้เปิดสาขาโฮมโปรอยู่ 2 แห่ง โดยเริ่มกิจการภายในประเทศเวียดนามม และบริษัทที่เปิดสาขาภายในกรุงเทพมหานคร ที่บางนา กม.1 และเป็นโฮมโปรสาขาในลำดับ 87 ของไทย  

แล้วขยายธุรกิจไปยังประเทศมาเลเซียกลายเป็นสาขาในลำดับที่ 7 ตั้งอยู่ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ย่าน Damansara และเมื่อสิ้นปี 2564 ทางบริษัทก็ได้มีสาขาโฮมโปร 87 สาขาเมกาโฮม 14 สาขา โฮมโปรเอส 6 สาขา และโฮมโปรที่ประเทศมาเลเซียอีก 7 สาขา อีกทั้งยังเริ่มการดำเนินธุรกิจภายในประเทศเวียดนามทางช่องทาง E-marketplace สำหรับช่องทางในการติดต่อกับบริษัท สามารถโทรมาได้ที่เบอร์ 02-832-1416 หรืออีเมล คือ ir@homepro.co.th 

บริษัทโฮมโปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) มีเป้าหมายการดำเนินธุรกิจเป็นอย่างไร 

ข้อมูล บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) อีกข้อมูลหนึ่งที่สำคัญนั่นก็คือเป้าหมายของการดำเนินธุรกิจ ซึ่งกล่าวได้คือ บริษัทมีเป้าหมายในการพัฒนาธุรกิจทั้งเรื่องของระบบห่วงโซ่คุณค่า พัฒนาการบริการและสินค้าเพื่อตอบโจทย์ตามแนวคิด One Stop Shopping รวมถึงมอบความยั่งยืนให้กับสังคม สิ่งแวดล้อม รวมถึงกิจการพร้อมกัน  

เนื่องจากวิธีการใช้ชีวิตของผู้ซื้อนั้นมีการเปลี่ยนรูปแบบ ทางบริษัทจึงมีความพยายามที่จะขายการลงทุนเพิ่มเติมจนมีสาขาใหม่ ๆ เกิดขึ้น อีกทั้งแต่ละสาขาก็ดำเนินธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ ต่อยอดเป็นระบบ Omni Channel และระบบ E-Commerce ต่อไป ซึ่งจะสร้างความประทับใจเป็นอย่างมากให้กับลูกค้า และเมื่อสิ้นปี 2564 ก็มีสาขาที่อยู่ในรูปแบบของโฮมโปรกระจายทั่วประเทศเป็นจำนวน 93 สาขา  

จะเห็นว่า ข้อมูล บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ที่กล่าวมานั้นล้วนเป็นข้อมูลที่เปิดให้คนที่ต้องการรู้จักกับบริษัทแห่งนี้ได้รู้ว่าเป็นบริษัทที่ดำเนินการรูปแบบใด มีจุดประสงค์หรือเป้าหมายการบริการอย่างไรบ้าง เพื่อให้สามารถเข้ามาสมัครงานได้ถูกหรือตอบโจทย์ต่อผู้ที่ต้องการทำงานในลักษณะนี้ ด้วยความที่มีสาขาซึ่งเปิดบริการหลายสาขาและกระจายไปยังต่างประเทศด้วย จึงสามารถเชื่อถือได้ว่าผลิตภัณฑ์นั้นมีคุณภาพอย่างแน่นอน