The Power to Save Lives Lifestyle,Medical แต่งหน้าติดทน Make Up Pro Series จาก Nami

แต่งหน้าติดทน Make Up Pro Series จาก Nami


เมคอัพจากนามิ

ผิวหน้าไม่เรียบเนียน หรือมีรอยสิว ฝ้า กระ และอื่นๆ จะต้องใช้เวลาในการรักษา ในระหว่างนี้จะทำอย่างไร เพราะเรายังคงต้องใช้ชีวิตประจำวัน ต้องไปทำงาน พบเจอหน้าผู้คนอยู่มากมาย เมคอัพเป็นอีกหนึ่งวิธีการแก้ปัญหาในหว่างการรักษา แต่สภาพบ้านเราอากาศที่ร้อนทำให้เหงื่อไหลตลอดเวลา เมคอัพที่แต่งมาก็หลุดออกหมด ต้องเติมอยู่ตลอด แต่ปัญหานี้จะหมดไป ถ้าคุณได้ลองเมคอัพซองพกพาง่าย สะดวกต่อการใช้งาน Make Up Pro Series จาก Nami มาดูกันว่ามีอะไรบ้าง

  1. Nami Make Up Pro White Peach DD Cream

เริ่มด้วยกันปรับสีผิวให้มีความสม่ำเสมอด้วย Nami Make Up Pro White Peach DD Cream ผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดด ดีดี ครีม สูตรพิเศษ ที่ช่วยบำรุงผิวพร้อมกันแดดในหนึ่งเดียว ผสานคุณค่าสารสกัดจากพีชเกาหลี เข้มข้น 50X กลูต้าไธโอน อัลฟ่า อาร์บูติน และวิตามินบี3 เข้มข้น ฟื้นบำรุงให้ผิวดูกระจ่างใส อมชมพู เปล่งปลั่งเป็นธรรมชาติโดยไม่จำเป็นต้องลงครีมรองพื้นเพิ่ม ทั้งคุมมัน กันเหงื่อ แถมยังกันเหงื่ออีก ไม่มีไหลระหว่างวันแน่นอน

  1. Nami Make Up Pro BB wet to powder SPF40 PA+++

แป้งพัฟ BB เนื้อครีม สูตรซุปเปอร์แมตต์ ปรับสูตรใหม่เพิ่มการควบคุมความมันให้ยาวนานขึ้น ชนิดที่ว่าไม่ต้องลงแป้งเพิ่มเลยก็ได้ พร้อมทั้งล็อคผิวให้เป๊ะปังทั้งวัน แถมยังปกปิดและคุมมันได้มากยิ่งขึ้น โดยเนื้อครีมจะเปลี่ยนเป็นแป้งเนื้อแมตต์ทันทีที่ทา แต่ยังคงความชุ่มชื้นให้กับผิว สูตรควบคุมความมัน กันน้ำ กันเหงื่อ เนื้อครีมเบาสบายเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ไม่เหนอะหนะ ช่วยปกปิดริ้วรอย จุดด่างดำ รอยสิว รูขุมขนกว้าง และสีผิวไม่สม่ำเสมอได้อย่างเรียบเนียน พร้อมผสานวิตามินซี กลูต้าไธโอน และปกป้องผิวจากรังสี UVA & UVB ด้วยค่า SPF40 PA++ + ให้ผิวดูกระจ่างใส เนียนสม่ำเสมอ ปราศจากความมันวาว ผิวดูสวยเป๊ะสไตล์แมตต์ ในขั้นตอนเดียว

  1. Nami Make Up Pro Seoul Chic Moisture Matte Lip & Cheek

มอยส์เจอร์ ลิป เนื้อแมตต์ 3 in 1 ช่วยเติมเต็มความโดดเด่นให้ริมฝีปาก แก้ม และเปลือกตาได้ในหนึ่งเดียว เนื้อสัมผัสนุ่ม ลื่น บางบางสบายปาก เม็ดสีชัด ปาดทีเดียวสีแน่น กลบสีปากได้เนียนสนิท เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง ทั้งยังอุดมด้วยมอยส์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้นจาก Shea Butter และวิตามินอี ช่วยบำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง สูตรกันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนาน ไม่แห้งเป็นขุยระหว่างวัน มาพร้อมแปรงปลายหัวตัดช่วยให้ทาได้ง่ายขึ้น ช่วยแต่งเติมสีสันบนริมฝีปาก แก้ม และเปลือกตาให้สดใส สวยทุกมิติตลอดวัน

นอกจากจะมีครีมซองที่เป็นสกินแคร์แล้ว ยังมีการพัฒนาเมคอัพซอง เพื่อเพิ่ความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้เป็นอย่างมาก ลืมพกอะไรมาก็แค่แวะเซเว่นหยิบเมคอัพซองที่ต้องการก็แต่งหน้าได้แล้ว